เรียนเคมีที่ไหนดี หลายๆคนคงมีคำถามว่าถ้าเราจะเลือกเรียนพิเศษ เราควรเลือกเรียนที่ไหนดีและที่ไหนจะเหมาะกับเราที่สุด เพราะเอาจริง ๆ ตอนนี้มีสถาบันกวดวิชาเปิดขึ้นมาเยอะมาก และเราควรจะเลือกเรียนที่ไหนดี ที่ไหนจะตอบโจทย์เรามากที่สุด และเมื่อสมัครแล้วจะคุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปไหม วันนี้พี่มีคำตอบมาให้น้อง ๆ แล้ว

วิชาเคมีถือว่าเป็นวิชาที่สำคัญมาก ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่มีความฝันอยากเข้าคณะที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เช่น แพทยศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ เป็นต้น และการเตรียมตัวตั้งแต่ ม.ปลาย จึงสำคัญมาก ๆ แต่ก็มีน้อง ๆ ที่ตัดสินใจไปเรียนพิเศษวิชาเคมีมาหลายที่แล้วแต่ก็ยังรู้สึกว่าการสอนไม่ใช่สไตล์เรา วันนี้พี่เลยเอา 5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนที่ Uniprep Tutor มาฝากน้อง ๆ กัน เพื่อให้น้อง ๆ เป็นตัวเลือกอีกทางนะคะ


1. เป็นสอนสดตัวต่อตัว
ที่ Uniprep Tutor เราสอนตัวต่อตัว มีหลากหลายวิชาให้เลือก การเรียนตัวต่อตัวจะทำให้น้อง ๆ สามารถถามตอบสด ๆ กับติวเตอร์ได้เลย ข้อไหนที่เราไม่เข้าใจหรืออยากเน้น ติวเตอร์จะช่วยสอนจนกว่าเราจะเข้าใจ ซึ่งต่างจากการเรียนแบบเทปมาก ๆ การเรียนแบบเทปถ้าข้อไหนหรือจุดไหนเราไม่เข้าใจ ก็ไม่สามารถถามติวเตอร์ได้ และการเรียนแบบเทปบางสถาบันก็ไม่ได้อัปเดตข้อมูล หรือข้อสอบใหม่ ๆ ทำให้น้อง ๆ เสียโอกาส

2. ระบบโค้ชส่วนตัว
ทาง Uniprep Tutor เรามีโค้ชไว้คอยช่วยน้อง ๆ คอยให้คำปรึกษาในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน หรือเรื่องส่วนตัว ทางเราก็พร้อมรับฟังปัญหาของน้อง ๆ ในทุก ๆ เรื่อง และคอยช่วยแนะนำน้อง ๆ เพื่อให้ผ่านปัญหาไปได้

3. SA คอยอัปเดตข้อมูลการเรียนและการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย
ข้อมูลการศึกษาเปลี่ยนแปลงไปเกือบทุกปี ทาง Uniprep Tutor เราคอยอัปเดตข้อมูลการศึกษาให้ตลอด ทำให้น้อง ๆ และผู้ปกครองไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเอง และข้อมูลการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยว่าแต่ละคณะ หรือมหาวิทยาลัยต้องใช้คะแนนอะไรบ้าง พอเรารู้เป้าหมายของน้อง ๆ แล้ว ทาง Uniprep Tutor ก็นำมาวางแผนการเรียนให้กับน้อง ๆ อีกด้วย

4. มีการแนะแนวอาชีพ
ทาง Uniprep Tutor มีการช่วยแนะแนวอาชีพให้กับน้อง ๆ ว่าแต่ละคณะที่น้อง ๆ เรียนพอเรียนจบไปแล้วสามารถประกอบอาชีพอะไรได้บ้าง และอาชีพที่น้อง ๆ อยากทำควรต้องวางแผนการเรียนยังไงให้ไปถึงเป้าหมายได้ง่ายที่สุด

5. ติวเตอร์ประสบการณ์สอนมากกว่า 5-10 ปี
ติวเตอร์ที่ Uniprep Tutor มีประสบการณ์สอนมากกว่า 5-10 ปี สอนสนุก ไม่น่าเบื่อ สอนเข้าใจง่าย ไม่เข้าใจตรงไหนก็สามารถถามติวเตอร์ได้เลย เพราะเป็นการสอนตัวต่อตัวอยู่แล้ว ที่สำคัญใจดีมาก ๆ

เป็นยังไงบ้างคะ จุดเด่นของ Uniprep Tutor รับรองว่าน้อง ๆ หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และที่สำคัญค่าเรียนถูกมาก รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน สำหรับน้อง ๆ และผู้ปกครองที่หาที่เรียนพิเศษอยู่พี่ขอฝาก Uniprep Tutor ไว้ด้วยนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ