เรียนฟิสิกส์ที่ไหนดี น้อง ๆ และผู้ปกครองหลาย ๆ คนมีคำถามนี้อยู่ในใจกลัวไปสมัครแล้วสุดท้ายไม่ชอบ ไม่ได้ตอบโจทย์ แต่จะทำไงได้เพราะเสียเงินค่าเรียนไปแล้ว โดยเฉพาะวิชาฟิสกส์วิชาฮิตที่หลาย ๆ คนนิยมเรียนกันสุด ๆ โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่เตรียมตัวเข้าคณะสายวิทย์ ทั้งต้องจำสูตร ต้องคำนวน เยอะและยากขนาดนี้จะเลือกเรียนที่ไหนดี บทความนี้พี่มีคำตอบ

5 เหตุผล ทำไมควรเลือกเรียนที่ Uniprep Tutor

1. เป็นสอนสดตัวต่อตัว

ด้วยความที่สถาบันกวดวิชา Uniprep Tutor เป็นสอนสดตัวต่อตัว เลยทำให้เนื้อหามีการอัปเดตตลอดรวมถึงโจทย์ที่ติวเตอร์นำมาสอนก็อัปเดตล่าสุดเช่นกัน ซึ่งต่างจากการเรียนแบบเทปอย่างมากที่อัดครั้งเดียวแต่เอามาขาย 3-4 ปี ซึ่งแบบนี้น้อง ๆ ไม่ควรไปสมัครเรียนเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้เสียโอกาสในหลาย ๆ เรื่อง และการเรียนสด น้อง ๆ สามารถจัดเวลาการเรียนเองได้ เอาตามความสะดวกของน้อง ๆ ค่ะ

2. ระบบโค้ชส่วนตัว

ทาง Uniprep Tutor เรามีโค้ชไว้คอยช่วยน้อง ๆ คอยให้คำปรึกษาในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน หรือเรื่องส่วนตัว ทางเราก็พร้อมรับฟังปัญหาของน้อง ๆ ในทุก ๆ เรื่อง และคอยช่วยแนะนำน้อง ๆ เพื่อให้ผ่านปัญหาไปได้

3. SA คอยอัปเดตข้อมูลการเรียนและการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย

ข้อมูลการศึกษาเปลี่ยนแปลงไปเกือบทุกปี ทาง Uniprep Tutor เราคอยอัปเดตข้อมูลการศึกษาให้ตลอด ทำให้น้อง ๆ และผู้ปกครองไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเอง และข้อมูลการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยว่าแต่ละคณะ หรือมหาวิทยาลัยต้องใช้คะแนนอะไรบ้าง พอเรารู้เป้าหมายของน้อง ๆ แล้ว ทาง Uniprep Tutor ก็นำมาวางแผนการเรียนให้กับน้อง ๆ อีกด้วย

4. มีการแนะแนวอาชีพ

ทาง Uniprep Tutor มีการช่วยแนะแนวอาชีพให้กับน้อง ๆ ว่าแต่ละคณะที่น้อง ๆ เรียนพอเรียนจบไปแล้วสามารถประกอบอาชีพอะไรได้บ้าง และอาชีพที่น้อง ๆ อยากทำควรต้องวางแผนการเรียนยังไงให้ไปถึงเป้าหมายได้ง่ายที่สุด

5. ติวเตอร์ประสบการณ์สอนมากกว่า 5-10 ปี

ติวเตอร์ที่ Uniprep Tutor มีประสบการณ์สอนมากกว่า 5-10 ปี สอนสนุก ไม่น่าเบื่อ สอนเข้าใจง่าย ไม่เข้าใจตรงไหนก็สามารถถามติวเตอร์ได้เลย เพราะเป็นการสอนตัวต่อตัวอยู่แล้ว ที่สำคัญใจดีมาก ๆ

เป็นยังไงบ้างคะ จุดเด่นของ Uniprep Tutor รับรองว่าน้อง ๆ หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และที่สำคัญค่าเรียนถูกมาก รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน สำหรับน้อง ๆ และผู้ปกครองที่หาที่เรียนพิเศษอยู่พี่ขอฝาก Uniprep Tutor ไว้ด้วยนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ